Được nghe thấy cùng lúc với visual logo hoặc thể hiện riêng nhằm gia tăng, nâng cao nhận thức, tính cách thương hiệu, khác biệt hóa thương hiệu với các đối thủ.
– Dưới 30 giây
– Củng cố nhận diện thươnghiệu
– Nâng cao nhận thức về thương hiệu
– Tăng sự hiện diện trên trực tuyến và trong thị trường
– Truyền đạt thông tin về thương hiệu trực tiếp đến khách hàng
– Tăng xác suất để lại ấn tượng và tác động lâu dài đến khách hàng
Là một yếu tố của nhạc hiệu giúp phân biệt giữa các thương hiệu; bộc lộ và nhấn mạnh thêm tính cách, slogan của thương hiệu cũng như cho từng sản phẩm hoặc campaign cụ thể.
– Dưới 10 giây
– Là sự đồng nhất trong việc lựa chọn từ ngữ, thái độ và giá trị của brand
– Phương thức giao tiếp bằng giọng nói đang lên ngôi. Là phương thức đặc trưng để thương hiệu giao tiếp với người dùng
– Tác động trực tiếp tới cảm xúc của khách hàng thông qua từ ngữ và tone giọng, ngữ điệu,..
– Có thể dễ dàng thay đổi phiên bản theo sự cập nhật của thương hiệu
Một bài hát nhằm nói lên những giá trị cốt lõi của thương hiệu, khẳng định tính chất của sản phẩm và giúp khách hàng dễ nhận diện thương hiệu.
– 3-4phút
– Truyền tải đầy đủ đến khách hàng những thông điệp của thương hiệu
– Tạo cảm xúc tích cực và truyền tải hình ảnh của brand đến với khách hàng một cách dễ dàng.
– Brand song còn mang lại lợi lích kết nối nội bộ, góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Các chiến dịch quảng bá thương hiệu của Navy Beat sẽ sử dụng âm nhạc làm cốt lõi, làm trung tâm để xây dựng ý tưởng và lan truyền thông điệp của brand/agency.